มาแล้ว “คลอปป์” ตอบครั้งแรก ปม “นูนเญซ” ส่อย้ายหนี “ลิเวอร์พูล” ลบรูปแทบหมดไอจี

กุนซือลิเวอร์พูล ตอบแล้ว ดาร์วิน นูนเญซ ไม่มีความสุขจริง หลังลบรูปที่เกี่ยวกับทีมแทบหมดไอจี และมีข่าวกับ บาร์เซโลนา

วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเยือน แอสตัน วิลลา คืนวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ ซึ่งมีผลต่อการลุ้นแชมป์กับ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตาม คลอปป์ ถูกถามถึงเรื่องอนาคตของ ดาร์วิน นูนเญซ หลังมีดราม่าลบรูปที่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล จนแทบไม่เหลือในอินสตาแกรมส่วนตัว และยังมีข่าวลือหนาหูว่าอาจย้ายไป บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ต้องการไปเป็นตัวแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี

ด้านกุนซือลิเวอร์พูล ตอบปมดราม่า ดาร์วิน นูนเญซ ที่เกิดขึ้นตลอดสัปดาห์นี้ว่า “มีอะไรงั้นเหรอ?…ไม่มีข่าวลืออะไรทั้งนั้น นั่นคงเป็นข่าวลือจากภายนอก เพราะผมไม่รู้หรืออาจจะมี ไม่มีการคาดเดาใดๆ ในตอนนี้ นั่นคือสถานการณ์ที่เราอยู่”

“ใช่ ดาร์วิน ไม่มีความสุขที่พลาดโอกาสนั้น เขาโชคไม่ดี เพราะสิ่งนั้นอาจเปลี่ยนแปลงได้ในตอนนี้ โชคไม่ดีในหลายๆ จังหวะที่เขาทำทุกอย่างถูกต้องแล้ว แต่บอลยังไม่เข้าประตู”

“สำหรับเด็กหนุ่มอย่างเขาเป็นเรื่องที่ยากจริงๆ เขารู้ว่าความคาดหวังที่มีต่อตัวเองนั้นเป็นเรื่องยาก ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากผ่านมันไปให้ได้ นั่นคือสิ่งที่เขาทำอยู่ตอนนี้”

“นั่นเป็นส่วนหนึ่งของอาชีพนักฟุตบอล ปัญหาของเขาคือเขาเก่งมาก เขามีส่วนร่วมตลอดในหลายจังหวะเหล่านั้น ถ้าเขาไม่ดีจริง เขาก็จะไม่มีโอกาสมากมายขนาดนั้น เขาเก่งที่สามารถหาจังหวะจบสกอร์ได้มากมาย แต่แค่ตอนนี้เขายังจบมันไม่ลงเท่านั้น”

ทั้งนี้ สาเหตุที่ ดาร์วิน นูนเญซ ลบรูปเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล จนเกือบหมดไอจี คาดว่าจะเป็นการหลีกเลี่ยงการเห็นคำวิจารณ์บนโซเชียล เรื่องที่เขาใช้โอกาสเปลือง แม้ฤดูกาลนี้จะทำได้ถึง 18 ประตู 13 แอสซิสต์ พาทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ (ลีกคัพ) ก็ตาม

Related Posts

แย่แล้ว กุนซืออาร์เซนอล เผย 2 ข่าวร้ายก่อนปะทะ แมนยูฯ เกมชี้ชะตาแชมป์พรีเมียร์ลีก-ลุ้นตั๋วยุโรป วันอาทิตย์นี้ วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำสัปดาห์นี้ ไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย…

The NBA announced its most viewed players on their social media channels for the 2023-24 season and in his 21st season, Los Angeles Lakers superstar LeBron James topped the…

Draymond Green and Stephen Curry have been teammates with the Golden State Warriors for 12 seasons now. They have been together for four championship seasons. The 2023-24 season wasn’t a banner one…

Ever since the Los Angeles Dodgers signed Shohei Ohtani and Yoshinobu Yamamoto for at least a decade, Japanese-based brands and companies have found a newfound market and popular faces…

“Without proof it is unfair to assume these things publicly, I apologize,” Kelce wrote Former NFL star Jason Kelce is apologizing via social media after he claimed that the…

กุนซือจอมแท็กติก ตกเป็นข่าว ตั้งตารอที่จะเป็นกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น วันที่ 10 พ.ค. 67 ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ รายงาน เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมอื่นๆ เพื่อรอเป็นกุนซือของ “ปิศาจแดง”  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับ พอตเตอร์ วัย…

See Also  Wrestlers Share Love For Their Moms On Mother's Day

#มาแลว #คลอปป #ตอบครงแรก #ปม #นนเญซ #สอยายหน #ลเวอรพล #ลบรปแทบหมดไอจ