มาแล้ว “มาดามแป้ง” เผยเรื่องจาก “วงใน” ปมลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด “ไทยลีก 2024-25”

“มาดามแป้ง” เผยตอนนี้คุยลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก 2024-25 กับทรูแค่เจ้าเดียว ไม่เกิน 10 วัน อาจได้ข่าวดี

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.30 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รัฐบาลไทย ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จัดงานแถลงข่าวร่วมกัน เพื่อนับถอยหลังสู่ความยิ่งใหญ่ และแสดงให้เห็นถึงความพร้อม สำหรับการจัดประชุม ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 ประจำปี 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 13-17 พฤษภาคม 2567

หนึ่งในประเด็นสำคัญที่แฟนบอลไทยกำลังติดตามอยู่ตลอดคือ ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก 2024-25 โดย “มาดามแป้ง” เปิดเผยหลังประชุมว่า “เมื่อวานได้มีการเข้าประชุมกับ คุณศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู วิชันส์กรุ๊ป จํากัด และทีมงานฝั่งทรู คาดว่าไม่เกิน 10 วัน จะได้ฟังข่าว คิดว่าน่าจะเป็นข่าวดี”

เมื่อถูกถามถึงราคาว่า สมาคมจะได้รับค่าลิขสิทธิ์ถึงฤดูกาลละ 800 ล้านบาทเหมือนในอดีตที่เคยได้หรือไม่ “มาดามแป้ง” บอกว่า “เกินไป ต้องเข้าใจว่าพี่เข้ามาเป็นนายกสมาคมตอนที่ข้าวยากหมากแพง”

“ตอนนี้อย่างทรูก็อยากคุยให้จบกับทรูก่อน จึงยังไม่ได้คุยกับเจ้าอื่น เป็นการให้เกียรติกับคู่สนทนา ฟุตบอลมันเปิดกว้างมาก แต่อยู่บนเส้นทางกำลังเจรจากับทรูวิชั่นส์”

#มาแลว #มาดามแปง #เผยเรองจาก #วงใน #ปมลขสทธถายทอดสด #ไทยลก

See Also  THE CONJURING 4 (2024) With Patrick Wilson & Vera Farmiga