สุดซึ้ง “คลอปป์” เผยความในใจก่อนคุม “ลิเวอร์พูล” นัดสุดท้าย ศึกพรีเมียร์ลีก ปะทะวูล์ฟส

สุดซึ้ง “คลอปป์” เผยความในใจก่อนคุม “ลิเวอร์พูล” นัดสุดท้าย ศึกพรีเมียร์ลีก ปะทะวูล์ฟส

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาล 2023-24 เปิดบ้านต้อนรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้

เกมนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของ คลอปป์ ในฐานะกุนซือลิเวอร์พูล ก่อนอำลาสโมสรตามที่ประกาศไว้เมื่อเดือนมกราคม โดยเขาเข้ามารับงานต่อจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015 พร้อมสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับสโมสรในยุคปัจจุบัน

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน พา “หงส์แดง” คว้าถ้วยแชมป์ได้ 8 ใบ ตลอดการทำงานเกือบ 9 ปี ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 1 สมัย ซึ่งเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในรอบ 30 ปีด้วย

คลอปป์ ยังพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์คาราบาว คัพ (ลีกคัพ) 2 สมัย รวมถึงยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ, แชมป์สโมสรโลก, เอฟเอ คัพ และ คอมมูนิตี้ ชิลด์ อย่างละ 1 สมัย

คลอปป์ เผยความในใจก่อนคุมทีมลิเวอร์พูลนัดสุดท้ายว่า “มันเป็นสัปดาห์ที่เข้มข้นที่สุดในชีวิตของผม กับการบอกลาผู้คนมากมาย เราไม่จำเป็นต้องแสร้งทำเป็นว่าเป็นสัปดาห์ปกติ”

“เกมนี้ ผมเป็นคนจริงจัง นี่เป็นเกมสุดท้ายแล้วก่อนเข้าสู่วันหยุดพักผ่อน ดังนั้นมันจึงเป็นการทำหน้าที่ตามปกติ แต่ในขณะที่รู้ว่าทุกอย่างจะแตกต่างออกไป นักเตะกล่าวคำอำลาเมื่อวานนี้ เรามีปาร์ตี้บาร์บีคิว งานเลี้ยงอำลา”

“ผมไม่รู้ว่าสัปดาห์ที่แล้วผมเซ็นเสื้อไปกี่ตัว ผมคิดว่าตอนนี้ทุกคนมีกันหมดแล้ว การบอกลานั้นไม่ดีเลย การบอกโดยไม่รู้สึกเจ็บปวดจะทำให้เวลาที่อยู่ด้วยกันไม่ดีนัก และผมก็มีช่วงเวลาที่ดี ผมรักแอนฟิลด์ แต่ผมชอบมากกว่าเมื่อมันมีคนเต็มความจุ”

“ผมหวังว่านั่นจะไม่ใช่ภาพช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่ลิเวอร์พูล คือการอยู่คนเดียวในสนามว่างเปล่า! ผมหวังว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นอีก ถ้าถามว่าเมื่อไรคุณจะอยู่เพียงลำพังที่แอนฟิลด์? แอนฟิลด์เป็นสถานที่ที่พิเศษสุดๆ เพราะผู้คนทำให้มันพิเศษ”

Related Posts

Lebron James Wants Lakers To Draft Son Bronny And Hire JJ Redick As Head Coach, Says Stephen A Smith LeBron James has big plans for the Lakers!…

LEBRON James’ massive Los Angeles mansion is beginning to take shape. The NBA legend demolished a $37 million mansion to build his dream home on a Beverly Hills plot of land.LeBron…

Lando Norris says his maiden Formula One win has provided him with the platform to challenge Max Verstappen for the world championship. Norris ended his losing streak at the 110th…

Adrian Newey is almost certainly Ferrari-bound after admitting on Thursday that he expects to join another Formula One team before retiring. Sources in Italy have indicated to Mail…

Lando Norris says his maiden Formula One win has provided him with the platform to challenge Max Verstappen for the world championship. Norris ended his losing streak at the 110th…

Garcia introduced Kofi Kingston during WWE Monday Night Raw. Lilian Garcia’s appearance on the May 13, episode of WWE Monday Night Raw was something of a last-minute…

See Also  Tiger Woods' Ryder Cup captaincy snub could help Team USA as Keegan Bradley appointed

#สดซง #คลอปป #เผยความในใจกอนคม #ลเวอรพล #นดสดทาย #ศกพรเมยรลก #ปะทะวลฟส