เกิดอะไรขึ้น “เทน ฮาก” สวนเดือด “พวกไม่รู้เรื่องบอล” ก่อนเกมแมนยูฯ ปะทะอาร์เซนอล

ขึ้นเลย เอริก เทน ฮาก จวกยับพวกไม่รู้เรื่องบอล ก่อนแมนยูฯ ดวลอาร์เซนอล ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้ ชี้ชะตาตั๋วยุโรป

วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่เอกประจำสัปดาห์นี้ เปิดบ้านต้อนรับทีมจ่าฝูง อาร์เซนอล แข่งขันคืนนี้ 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เวลานี้ แมนยูฯ รั้งอันดับ 8 พรีเมียร์ลีก มี 54 คะแนน เสี่ยงต่อการพลาดตั๋วไปลุยถ้วยยุโรปทุกรายการในฤดูกาลหน้า หลังจากวืดโควตายูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แน่นอนแล้ว เหลือเพียงลุ้นพื้นที่ยูโรปาลีก และยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก

ทำให้ เอริก เทน ฮาก เจอกดดันอย่างหนักในช่วงหลัง ซึ่งนักวิจารณ์หลายรายได้แสดงความคิดเห็นว่าเขาสมควรถูกปลดพ้นเก้าอี้กุนซือแมนยูฯ หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด แพ้ คริสตัล พาเลซ แบบหมดสภาพ 0-4 แม้ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี

แต่กุนซือแมนยูฯ เชื่อว่าเขาไม่สมควรโดนไล่ออก เนื่องจากต้องเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าตลอดฤดูกาลนี้ พร้อมสวนกลับนักวิจารณ์เหล่านั้นอย่างดุเดือดว่า “ในเกือบทุกเกมยกเว้นเกมกับ พาเลซ พวกเขาสู้กัน มีจิตวิญญาณของทีมที่ดี”

“เราเห็นมันในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ โคเวนทรี จนถึงนาทีที่ 70 พวกเขามีความยืดหยุ่นในการเจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และสู้ด้วยสภาพร่างกายได้ดีในเกมกับ เบิร์นลีย์ ซึ่งเป็นเกมที่ 3 ในรอบ 6 วันนั้นช่างน่าเหลือเชื่อ”

“ผมเห็นความคิดเห็นบางส่วนจากนักวิจารณ์หลายคน พวกเขาไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอลหรือการคุมทีมฟุตบอลเลย”

The post เกิดอะไรขึ้น “เทน ฮาก” สวนเดือด “พวกไม่รู้เรื่องบอล” ก่อนเกมแมนยูฯ ปะทะอาร์เซนอล appeared first on Blog HotNews.

#เกดอะไรขน #เทน #ฮาก #สวนเดอด #พวกไมรเรองบอล #กอนเกมแมนยฯ #ปะทะอารเซนอล

See Also  1 move Tiger Woods does on every shot … that wows Scottie Scheffler