แมนยูฯ มีหนาว “แมนฯ ซิตี้” เคลื่อนไหวข่มขวัญชุดใหญ่ ก่อนบู๊เดือดเอฟเอ คัพ รอบชิง

ไม่ได้มาเล่นๆ แมนฯ ซิตี้ เคลื่อนไหวข่มขวัญ แมนยูฯ ขนานใหญ่ ก่อนดวลเดือดศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เสาร์นี้

วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 เดลี เมล์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดขบวนรถแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ครั้งประวัติศาสตร์ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ หลังจากเป็นทีมแรกที่ได้แชมป์ 4 สมัยติดต่อกัน

แหล่งข่าวระบุว่า แม้ แมนฯ ซิตี้ จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ แต่พิธีฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยติดต่อกันเป็นทีมแรกของอังกฤษ จะยังคงดำเนินต่อไป

อย่างไรก็ตาม หาก แมนฯ ซิตี้ ย้ำแค้น แมนยูฯ เอาชนะได้อีกครั้งในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เหมือนฤดูกาลที่แล้ว ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็จะได้ฉลองอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม เนื่องจากจะเป็นการคว้าดับเบิลแชมป์ของอังกฤษ 2 ปีติดต่อกัน หลังจากปีที่แล้วได้ 3 แชมป์ รวมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ด้วย

สำหรับรถแห่ฉลองแชมป์ของ แมนฯ ซิตี้ จะเริ่มเคลื่อนขบวนจาก พิพิธภัณฑ์ฟุตบอลแห่งชาติ ไปตามเส้นทาง ดีนส์เกต และสิ้นสุดที่ บีแธม ทาวเวอร์ ก่อนขึ้นเวทีฉลองแชมป์ที่ใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ในเวลาประมาณ 19.30 น. โดยคาดว่าจะมีแฟนบอลมาร่วมฉลองราว 100,000 คน

The post แมนยูฯ มีหนาว “แมนฯ ซิตี้” เคลื่อนไหวข่มขวัญชุดใหญ่ ก่อนบู๊เดือดเอฟเอ คัพ รอบชิง appeared first on Blog HotNews.

#แมนยฯ #มหนาว #แมนฯ #ซต #เคลอนไหวขมขวญชดใหญ #กอนบเดอดเอฟเอ #คพ #รอบชง

See Also  Real Steel 2 (2025)🔥🔥 - Teaser Trailer